Tí Ti ngồi xe máy


    Hồi nhỏ, mỗi lần ra đường chơi Tí Ti thường ngồi giữa ba và mẹ. Ba chạy xe máy còn mẹ ngồi ôm Tí Ti. Đi như vậy nói chung là rất là tình cảm, nhưng mà hơi bị tốn kém về... nhân sự. Không đủ ba người thì khó mà đi chơi bằng xe máy được.
    Dạo gần đây, cũng 3 tháng nay rồi, ba mua cho Tí Ti một cái yên phụ để gắn vào xe. Dù là yên phụ, nhưng nghe ba nói cái này không phải mua ở Yên Phụ (Hà Nội) đâu, mà ở quận 10 (TPHCM)! Cùng với đó là một cái thắt lưng để mỗi lần ngồi lên xe là đeo vào cho nó an toàn. Với những món đồ này, hai cha con Tí Ti có thể vi vu khắp nơi. Có hôm mẹ đi trực, ba "âm thầm" chở Tí Ti đến chỗ mẹ làm (chạy từ từ cũng mất nửa tiếng đồng hồ chứ chẳng phải gần đâu nha), rồi gọi điện kêu mẹ xuống, nói là có người đến giao đồ ăn. Mẹ vừa xuống đã thấy Tí Ti lon ton chạy lại, "hết hồn" luôn, hihihi!








6 nhận xét:

Congaco_H1R5 nói...

Hôi anh cu Gôn 1 tuổi , baac1 lấy cái điệu nhưng không điệu sau lưng mà cột anh Gôn phía trước ngực như con Kangguroo con nằm trong cái túi rồi chở đi. Không biếtba Mỹ có dùng chiêu nay với Ti1ti chưa .hihihihi

ldtk nói...

Hehe ba Tí Ti ko đội mũ bảo hiểm nha, ỷ "sân nhà" muốn làm gì thì làm hỉ =))

Nguyễn Bảo Điền nói...

@ bác Gà: Tí Ti cũng có một cái thắt lưng an toàn bác Gà ạ! Mỗi lần ngồi lên xe là hai cha con Tí Ti bị "trói" chặt với nhau luôn, hihihi.
@ thầy Tâm: Hehe, vậy là tấm hình này không dùng để tuyên truyền an toàn giao thông được rồi thầy Tâm hỉ!

An Phu nói...

Tí có bộ ảnh dễ thương quá. Chờ Tí đi chơi phan thiết về xem hình mới.

Quat Mo nói...

Hai bố con làm 2 cái kính, ngầu ghê. Tí Ti dễ ghét quá. Tí Ti sắp đi chơi à, sướng nha. Tí nhớ chụp nhiều nhiều ảnh nhá.:D

Nguyễn Bảo Điền nói...

@ chú Út: Đã có hình Phan Thiết, hìhì.
@ Quạt Mo: Ba bảo kiếng của Tí Ti mới là kiếng thời trang, còn kiếng của ba là kính thầy bói đó cô ơi!

Đăng nhận xét