Ngày của Tí Ti


Hôm qua là 1-6, ngày Quốc tế thiếu nhi. Tí Ti là thiếu nhi, nên ngày này cũng là một ngày đặc biệt của Tí Ti rồi, đâu có trật được!

Sáng, Tí Ti được chở ra đường vi vu. Mẹ với bà ngoại chở Tí Ti đi. Ban đầu Tí Ti tưởng là được đi chơi, hóa ra là đi uống vitamin A ở trạm y tế phường. Sao cũng được, miễn là được ra đường ngắm xe hơi là Tí Ti thích lắm rồi! Nhưng mà đến nơi đông người quá, Tí Ti lại khóc quá chừng, không chịu cân đo đong đếm gì luôn. Bà ngoại phải mua hộp cốm bổ cho Tí Ti... cầm chơi, Tí Ti mới chịu uống vitamin.

Chiều về, Tí Ti được ba mẹ mua quà cho nữa, thích lắm. Ba hỏi: Hồi sáng Tí Ti đi uống vitamin, bác sĩ bảo Tí Ti phải làm sao? Tí Ti liền há miệng ra, tay thì đưa lên làm động tác bỏ thuốc vào miệng, rất hài hước. Mẹ hỏi lúc đó Tí Ti có khóc không vậy ta? Tí Ti chối liền là "hâm". Ai mà nhắc cái chuyện khóc nhè ở đây, quê lắm ba mẹ ơi! 

4 nhận xét:

ldtk nói...

Hehe chắc ba Tí Ti bận nên không tháp tùng Tí Ti ngày 1/6 được, nhưng mà vậy cũng hên ha Tí Ti ! Có ba là ba chụp hình Tí Ti lúc uống vitamin rồi, khóc nhè xấu lắm :p

Nguyễn Bảo Điền nói...

Hìhì đúng rồi đó thầy Tâm ơi, ba không đi uống vitamin với Tí Ti. Mà nếu có đi, Tí Ti cũng... không cho ba chụp hình lúc Tí Ti khóc nhè đâu. Xem lại... mắc cỡ lắm! =))

An Phu nói...

Tí ti con trai gì mà khóc nhè miết. Không thèm chơi nữa

Nguyễn Bảo Điền nói...

Tại Tí Ti còn nhỏ mà chú Út. =))

Đăng nhận xét