Chào con, "người bạn" mới!


Thật lạ khi hai mẹ con mình "biết mặt nhau" mới được hơn một năm mà thân nhau vô cùng, con nhỉ? Mẹ yêu lắm đôi mắt trong veo hay ngước nhìn mẹ mỗi khi thắc mắc. Mẹ yêu lắm từ "mẹ" phát ra từ cái miệng xinh xinh hay cười. Mẹ yêu lắm những nụ hôn lúc nào cũng thơm mùi sữa từ cái miệng có vài cái răng mới nhú. Mẹ yêu những bước chân, cả dáng đi cứ chúi về phía trước của con. Mẹ yêu khoảnh khắc bước chân vào nhà sau một ngày làm việc, thấy con toe toét cười, chờ "biểu diễn" cho mẹ xem những điều mới mẻ vừa học được trong ngày... Yêu con, mẹ luôn cố gắng bỏ lại sau lưng những mệt mỏi của một ngày làm việc, cười cùng con điệu cười trẻ thơ, để được làm bạn cùng con mãi.

Cảm ơn con vì từ ngày có con, nhà mình lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười. Cảm ơn chàng trai bé bỏng đã đến và khiến mỗi khoảnh khắc trong đời mẹ đều trở nên đầy ý nghĩa.

Theo năm tháng con sẽ trưởng thành, sẽ rời xa vòng tay của mẹ nhưng mong sao những khoảnh khắc tuyệt vời giữa mẹ con mình sẽ còn mãi trong tâm hồn con. 
 

P/s: Tí Ti xin giới thiệu đây là bài mẹ viết về Tí Ti, đăng trên chuyên trang "Mẹ và Con", tạp chí Phụ nữ Thời đại số ra ngày 27-6-2011. Tí Ti cảm ơn mẹ nhiều lắm!

5 nhận xét:

An Mỹ nói...

Để "ăn theo" bài này, ba tính viết một bài cho mẹ Tí Ti, đăng trên tạp chí "Đàn ông Thời đại". Nhưng mà suy đi nghĩ lại thấy thiệt là ngại quá đi.
Bài "ăn theo" này, nếu viết, sẽ có tựa là... "Chào em, người vợ mới!". Hehehe.

ldtk nói...

Trời, hình mới Tí Ti chống cằm làm điệu quá ta hehe.

Ba Tí Ti dám "khi quân phạm thượng" nha, Tí Ti đừng học câu chào này nha con, để mình chú học thôi =))

Nguyễn Bảo Điền nói...

Hihi, Tí Ti chống cằm "suy nghĩ" í mà!
Ba Tí Ti nói chắc hôm đó... uống lộn thuốc gì nên mới dám phát biểu "phạm thượng" như vậy đó thầy Tâm! =))

Congaco_H1R5 nói...

Ba Tí ti bữa nay "suy nghĩ" lại mới thấy mình uống nhầm thuốc liều . hehehee

Nguyễn Bảo Điền nói...

Chắc vậy đó bác Gà ơi, hihihi.

Đăng nhận xét