Đi ngày hội văn hóa


Cuối tuần vừa rồi, Tí Ti lại được ba mẹ chở đi chơi. Điểm đến của gia đình Tí Ti bữa đó là Nhà thi đấu Phú Thọ, nơi đang diễn ra ngày hội sản phẩm dịch vụ văn hóa Vietculture 2011. 

Từ nhỏ đến lớn, Tí Ti chưa được đi cái ngày hội ngày hè nào cả, nên nghe đến "món mới" này, Tí Ti quả thật là rất háo hức. Tới nơi, nhìn những hình ảnh được treo ở bên ngoài Tí Ti đã hơi kết kết rồi. Nói chung là cái ngày hội này có nhiều màu sắc, hợp với Tí Ti. 

Không rõ từ hôm khai mạc đến giờ, "ngày hội" có được náo nhiệt lắm không, nhưng mẹ nói là kể từ lúc Tí Ti đến, nơi này ồn ào hẳn lên! Đó là do Tí Ti đi đến đâu, tiếng "chíp chíp" phát ra từ đôi giày lại theo chân đến đó. Tí Ti tha hồ tung tăng trên thảm, thỉnh thoảng chạy ùa lại phía mẹ và gọi một tiếng "mẹ" thiệt là to. Nhiều cô đứng bán trong các quầy hàng thấy Tí Ti đi qua liền chạy ra nhìn, nựng, rồi khen Tí Ti quá chừng!

Tí Ti không biết sản phẩm dịch vụ văn hóa nghĩa là gì, chỉ thấy ngày hội này phần nhiều là bán sách. Tí Ti cũng ghé vài gian hàng truyện tranh, tìm cuốn nào có... hình xe hơi để xem. Nhưng sách xe hơi ở đây hơi bị hiếm. Tí Ti trộm nghĩ đó cũng là một trong những "thiếu sót" lớn của ngày hội này, hihihi! 



5 nhận xét:

Mẹ của Tí Ti nói...

Tí Ti đi chơi có mua gì cho mẹ không?

Nguyễn Bảo Điền nói...

Hâm mua mẹ ạ! Tí Ti hâm có tiền, hì hì!

Congaco_H1R5 nói...

Dạo này Títi được đi nhiều quá hen , mới đi 1/6 giờ lại lễ hội văn hóa , nhưng mà sao đi chơi mà Títi không đem theo xiền mua quà cho mẹ thế hả ?
Cứ móc tui ba Mỹ là xong thôi mà .

Nguyễn Bảo Điền nói...

Tí Ti phải đi nhiều cho... mau lớn bác Gà ạ! Ba nói lớn rồi thì mới xài "chiền" được, hihihi!

Tuýnh Nhật Minh nói...

Con giống Mẹ quá,cả 2 đều đẹp..hì hì

Đăng nhận xét