Cậu bé mê xe hơi


Hôm nay, Tí Ti lại được ba mẹ chở đi chích ngừa ở bệnh viện Hùng Vương. Nói thiệt là Tí Ti rất ghét chích ngừa (đau điếng, ai mà thích được?). Ấy vậy mà mỗi khi nghe nói "đi chích ngừa" là Tí Ti vui mừng ra mặt, thế mới ngược đời! Đơn giản là mỗi lần như vậy, Tí Ti lại được vi vu ngoài đường và đặc biệt là được thỏa thích ngắm xe hơi.

Từ lúc còn nhỏ xíu, Tí Ti đã là một cậu bé mê xe hơi. Mỗi bữa ăn, Tí Ti thường đòi xem hình xe trên điện thoại, trên các tạp chí để ăn cho... ngon miệng. Nhờ đó, Tí Ti có khả năng... phát hiện xe hơi rất tài tình. Chẳng hạn có lúc ba mẹ vô tình cho Tí Ti coi ké báo màu, Tí Ti nhìn một hồi rồi chỉ vô một điểm nào đó, hứ hứ mấy tiếng. Ba mẹ  ngạc nhiên, nói cái này là hình ngôi nhà, có gì đâu mà Tí Ti chỉ dữ vậy ta? Phải nhìn kỹ lắm, ba mẹ mới thấy phía dưới ngôi nhà có hình một chiếc xe hơi, nhỏ xíu xìu xiu! 

Mỗi lần Tí Ti khóc nhè, ba mẹ, bà ngoại, bà dì Tư... thường ẵm Tí Ti ra đường xem xe hơi. Thấy chiếc xe nào đẹp đẹp, mướt mướt chạy qua, Tí Ti chỉ liền, miệng hứ hứ tỏ vẻ rất thích thú. Nhưng không phải xe nào Tí Ti cũng chỉ đâu nha! Mấy xe xấu xấu (đặc biệt là xe rác, xe tải) là Tí Ti bo xì, không chơi, không chỉ. Tí Ti đặc biệt thích qua bên Metro, có cả dàn tắc xi đậu phía trước cho Tí Ti tha hồ nhìn ngắm. Mê ghê luôn ta ơi!

Ba nói Tí Ti mà ngoan, mai mốt ba sẽ mua thêm mấy chiếc xe hơi (đồ chơi) về cho. Tí Ti nghĩ thôi kệ, đồ chơi cũng được, miễn nó cứ là... xe hơi.





7 nhận xét:

Mẹ của Tí Ti nói...

Tí Ti ơi, bữa nào chở mẹ đi chơi bằng xe hơi nha!

Quat Mo nói...

ôi, Tí Ti ngày càng dễ ghét à. :P

Congaco_H1R5 nói...

Titi còn thích làm cảnh sát nữa à - thấy " chạy " 1 chiếc có chữ Police .

Nguyễn Bảo Điền nói...

@ Mẹ: Xe này chở người lớn không được đâu mẹ ơi. =))
@ Quat Mo: Cảm ơn cô! Mà cô Quạt Mo này là ai dị ta?
@ bác Gà: Đúng rồi bác Gà ạ, xe này là xe cảnh sát. Nhưng đã có sẵn một chú cảnh sát ngồi ở trong rồi, nên Tí Ti chỉ "quan sát" thôi, hihi.

ldtk nói...

Mê Xe quá vậy mai mốt oánh cờ làm sao dám phế Xe tuyệt sát hử Tí Ti ? =))

Nguyễn Bảo Điền nói...

Hihi, mấy con xe... xấu xấu Tí Ti mới chịu phế thầy Tâm ơi!

Quat Mo nói...

Quatmo là bạn của chú Út đấy. Titi siêng post hình lên, cô chú ở cty mê Titi lém. :P

Đăng nhận xét