Tí Ti "bình loạn" phim


Từ lúc còn ở trong bụng mẹ, Tí Ti đã được đi "xem" phim ở rạp. Cái này Tí Ti chỉ nghe ba mẹ kể lại thôi vì lúc đó Tí Ti còn nhỏ lắm. Mà nói cho oai thôi, chứ đi nghe phim là chính chứ xem với xiếc gì! Nghe phim ở rạp, Tí Ti công nhận là ồn ào thật. Ba nói phim đó là phim Cuộc chiến mãng xà, tựa tiếng Anh là G.I. Joe: The Rise of Cobra. Tựa phim có chữ "mãng xà" nghe ghê gớm quá, không hợp với lứa tuổi Tí Ti tí nào. Thế là để cho "phù hợp", ba mẹ bèn mạnh dạn đổi tựa phim luôn, nói là hôm nay dẫn con xem phim Cuộc chiến mãng cầu nha. Đây là phim nói về trái cây, cho nên dù có chữ "cuộc chiến" vô đi chăng nữa thì nghe nó cũng rất ư hiền lành, hợp với con nít ghê luôn!

Đó là chuyện của ngày xưa. Còn ngày nay, đến mỗi bữa ăn, Tí Ti cũng hay được xem phim ké trên ti vi lắm. Phim nào có nhiều ô tô chạy Tí Ti càng khoái. Phim nào hay, Tí Ti cũng nổi hứng "bình loạn" luôn cho nó xôm tụ. Làm "bình loạn viên" công nhận cũng dễ ghê luôn!

Hôm kia Tí Ti ngồi xem phim với ông ngoại, phim gì đó Tí Ti không biết tựa nữa, trong đó có cảnh đánh nhau ì xèo luôn. Đến cảnh chú kia nhảy từ trên cao xuống, lộn mấy vòng rồi mới đứng dậy đánh tiếp, Tí Ti liền bình luận: "Chú té dồi!", làm ông ngoại cười ngất. Hôm khác xem ké một đoạn phim đến cảnh nổ con thuyền trên sông, chú kia sợ quá nhảy xuống nước, Tí Ti phán ngay: "Chú đi tắm!". Đến đoạn chú đó lên bờ, bùn dính đầy tay, Tí Ti nói: "Tay chú dơ quá!"... 

"Bình loạn" phim theo kiểu Tí Ti là như vậy đó. Dễ ợt à!

4 nhận xét:

ldtk nói...

Chà, vậy Tí Ti coi Tây Du Ký thế nào cũng kêu "chú khỉ ở dơ quá, gãi hoài" =))

Nguyễn Bảo Điền nói...

Hihi, Tí Ti nghĩ chú khỉ bị ghẻ luôn rồi đó thầy Tâm! =))

An Phu nói...

Ba còn quên khoe Tí Ti được giải thưởng đi xem phim 3D nữa, mà lúc đó chả bình lựng được chi hết trơn

Nguyễn Bảo Điền nói...

Lúc trước Tí Ti có bài Xem phim Ba Đê rồi mà chú Út! Mà lúc đó Tí Ti còn nhỏ lắm, chưa có biết "bình loạn" phim đâu, hihi.

Đăng nhận xét