Đi "dã ngoại"


Từ lúc chào đời đến bây giờ, Tí Ti chẳng mấy khi được đi ra khỏi nhà, trừ những lần đến bệnh viện chích ngừa. Bởi vậy, khi ba mẹ hứa rằng hôm nay sẽ chở Tí Ti đi ra ngoài chơi cho biết đó biết đây, Tí Ti nôn nao lắm lắm. Nếu chiều nay ông trời không mưa, mẹ còn thêm một câu như vậy, làm Tí Ti hồi hộp quá đỗi. Mấy bữa nay, chiều nào trời cũng làm một trận mưa to ơi là to, nên Tí Ti lo chuyến đi chơi của mình sẽ bị hoãn lại. 

Nhưng may quá, sau khi xả một trận mưa lúc quá ngọ, đến buổi chiều ông trời không còn mưa nữa. Ổng hết nước rồi, ba giải thích như vậy. Trời cũng thương Tí Ti! 

Thế là chuyến "dã ngoại" đầu đời của Tí Ti bắt đầu. Mặc thêm một chiếc áo khoác, miệng đeo một chiếc khẩu trang (cái này hơi lạ, lần đầu Tí Ti được dùng đến!), Tí Ti được mẹ ẵm ngồi trên xe máy, ba chở đi chơi. Điểm đến của chuyến "dã ngoại" này là công viên ở... gần nhà. 

Ngồi trên xe máy, Tí Ti thấy cái gì cũng lạ lẫm, cái gì cũng mới mẻ. Mắt Tí Ti cứ tròn xoe, ngạc nhiên lắm lắm. Đến công viên, Tí Ti lần đầu tiên được ngồi ghế đá với ba mẹ, vui ơi là vui. Chỉ có điều cảnh vật chung quanh lạ quá, không giống như ở nhà, nên ban đầu Tí Ti hơi sợ. Khi Tí Ti đã quen quen với cái môi trường công viên này và đùa giỡn linh tinh thì ba nói về thôi con ơi, tối rồi, gió lạnh. Thiệt là cụt hứng quá đi, ba ơi!

Chuyến "dã ngoại" đầu tiên của Tí Ti đã diễn ra thiệt là chóng vánh như vậy đó! Để an ủi Tí Ti, ba nói mai mốt sẽ cho Tí Ti đi chơi lâu hơn và ở những chỗ đông vui hơn. 

Ba hứa với Tí Ti rồi đó nha ba! 

7 nhận xét:

Unknown nói...

Muốn đi chơi nữa, Tí Ti phải ngoan nhé!

Mẹ của Tí Ti nói...

Hồi nãy mẹ quên, đang đăng nhập bằng một nick khác mà nhắn cho Tí Ti. Giờ thì Tí Ti nhận ra mẹ chưa nè?

Nguyễn Bảo Điền nói...

Tí Ti nhận ra rồi mẹ ạ!

Congaco_H1R5 nói...

Phải cho Tí tí "bụi đời sương gió " một tí bố Mỹ ơi , như thế mới tăng sức đề kháng .

Nguyễn Bảo Điền nói...

@ Bác Gà: Cám ơn bác Gà! Mai mốt Tí Ti sẽ nói ba cho Tí Ti đi chơi nhiều hơn

ldtk nói...

Hehe tình hình là có 4 cái răng, nhiêu đó đủ để "tiếu ngạo giang hồ" rồi =))

Nguyễn Bảo Điền nói...

Hehe, Tí Ti đang mọc thêm 2 cái răng nữa, thành 6 cái. Chắc là phải "tiếu ngạo giang hồ" nhiều nhiều thôi. :))

Đăng nhận xét