Tí Ti đi đá banh


Từ lúc còn là một em bé nhỏ xíu xìu xiu, Tí Ti đã thích đá banh. Trước đây, Tí Ti cũng từng viết một số bài về đề tài banh bóng trên bờ lốc này, chẳng hạn như bài Chờ "quơ cúp", bài Tí Ti làm "tàu hủ"... Nhưng đó là chuyện thuở trước.

Còn bây giờ thì sao? Bây giờ Tí Ti vẫn thích đá banh đấy thôi, và coi bộ còn thích hơn ngày xưa. Cách đây chừng một tháng, ba lên mạng xem áo đá banh, xong hỏi Tí Ti thích bộ nào ba mua cho một bộ. Tìm qua tìm lại một hồi Tí Ti nói con thích bộ xanh lá chuối này nè. Đó là một trong những bộ đồ thi đấu trên sân khách của CLB Real Madrid. Ba hỏi thích số mấy, Tí Ti nói con thích số 16. Vậy là chiều hôm sau, ba mua về cho Tí Ti bộ áo quần đúng màu đúng số ấy. Tí Ti thích lắm lắm, đòi đem đi giặt ngay. Đến sáng đồ đã khô, Tí Ti mặc vào để... đi học, khoe với các cô các bạn. Với cái "điệp khúc" mặc xong rồi giặt, giặt xong rồi mặc ấy, Tí Ti đi học 2 ngày liên tiếp với bộ đồ Real Madrid màu xanh lá chuối trên người. Nói thiệt là bộ đồ nó cũng sợ Tí Ti luôn, hihi! 

Thấy Tí Ti thích đồ đá banh quá, ba liền mua cho Tí Ti một lúc 2 bộ nữa, lần này "chiên nghiệp" hơn, nghĩa là đặt người ta in tên Bảo
Điền lên phía sau lưng áo luôn. Đó là bộ đồ trắng của tuyển Đức, số 10 (số chú Lukas Podolski thường mặc) và bộ sân khách màu vàng của CLB Arsenal, số 11 của chú Mesut Özil. 

Trước đây ở nhà Tí Ti vẫn thường nghe ba nghêu ngao: "Đi đá banh mặc quần xanh áo đỏ, đi quánh võ mặc quần đỏ áo vàng...". Bây giờ đã mua áo đá banh xanh đỏ trắng vàng tùm lum tà la về rồi không lẽ cứ mặc đi chơi đi học hoài hay sao ta? Phải đi đá banh nó mới "đúng bài" chứ! Thế là ba đăng ký cho Tí Ti học lớp bóng đá U5-U7 ở CLB Bóng đá trẻ em TPHCM, mỗi tuần tập một buổi vào chiều thứ bảy trên sân Phú Thọ. Được ra ngoài chạy nhảy tung tăng, Tí Ti cũng thích ghê luôn! 

Để cho Tí Ti có "bạn cùng chơi", ba Tí Ti cũng "tình nguyện" ra sân trở lại sau gần 10 năm... tự treo giày. Cứ thế, sáng thứ bảy ba đi đá banh với đội bóng công ty, đến chiều mát lại chở Tí Ti đi đá banh với hội của Tí Ti. Nói chung, không khí bóng đá đang rất chi là rộn ràng và sôi động.

Ừ, mà phải sôi động lên chứ ta! Tí Ti nghe nói chỉ còn hơn một tháng nữa thôi, giải bóng đá lớn nhất hành tinh - "quơ cúp" 2014 sẽ khai mạc rồi còn gì!




















3 nhận xét:

Congaco_H1R5 nói...

Tí ti đá cùng đội với mấy ông Tây đen to kềnh nữa kìa :D

Nguyễn Bảo Điền nói...

Vì hình chụp ở hai buổi tập khác nhau nên trang phục nó cũng không giống nhau bác Gà ạ, chứ thiệt ra là chỉ có một người thôi. Thầy John, HLV của Tí Ti đó, hehehe.

Unknown nói...

hình bé đá banh dễ thương cực nhỉ, chúc e thành cầu thủ chuyên nghiệp giỏi nhất.
.........................
LoanAnhSport.vn
Cơ sở chuyên nhận đặt may đồ đá banh chuyên nghiệp.
Đặt áo đá banh đẹp độc tự thiết kế theo yêu cầu tại tpHCM hay Dat ao da banh dep doc tu thiet ke theo yeu cau tai tpHCM

Đăng nhận xét