Kim tự tháp


Từ hôm thứ ba, 28-5, Tí Ti được nghỉ hè. Ngày 10-6 tới Tí Ti mới đi học lại, nghe nói là học hè và học ở lớp chồi. Hihi, ba bảo vậy là Tí Ti đã được lên lớp, không "lưu ban", công nhận là học cũng giỏi ghê luôn!

Nghỉ hè, ở nhà chơi đi chơi lại mấy trò riết rồi cũng chán. Tí Ti bèn tìm cách "sáng tạo" những trò mới để chơi. Hôm tối thứ tư ngồi xem sách hình với ba, thấy con voi, Tí Ti mới đố ba con gì. Ba chưa kịp trả lời, Tí Ti đã lấy một tay đưa ra trước miệng mình làm thành cái vòi, rồi nói con gì mà vậy nè. Ba mới trả lời: con voi. Thế là có trò mới để chơi! 

Tí Ti tiếp tục dùng cử chỉ, điệu bộ để đố ba về các con vật, đồ vật, thấy cũng rất vui. Thấy hình cái ly, Tí Ti giả bộ đưa tay lên miệng rồi ngửa cổ nuốt cái ực. Thấy hình con thỏ, Tí Ti đưa hai tay lên chỗ hai bên tai, làm thành hai cái tai thật bự... Vui nhất là khi thấy hình con khỉ, Tí Ti đứng lên nhảy nhảy, lấy hai tay gãi gãi, mọi người nói giống hệt Tôn Ngộ Không, hihi.

Ba bảo chơi với Tí Ti cái trò này làm ba nhớ lại cái game show Kim Tự Tháp trên HTV trước đây. Trong game show này, người dự thi cũng dùng từ ngữ hoặc cử chỉ để gợi ý cho đồng đội. Ba kể năm 2006, lúc còn "trẻ dại", ba đi thi Kim Tự Tháp và thắng cuộc thi  tuần (thi với 3 người nữa, trong đó có cô Kim Hiền diễn viên). Sau đó, ba được chọn thi tiếp cuộc thi đặc biệt (cho những người thắng giải có điểm số cao nhất) với Hoàng Bách (AC&M), Hoài Giang (Trio 666) và một thí sinh khác. Kết quả, ba cũng là người thắng giải cao nhất.

Vậy mà giờ thi Kim Tự Tháp với Tí Ti, ba cứ thua hoài, chán ghê!

P/s: Tí Ti xin giới thiệu video clip vòng thi cuối cùng (Chinh phục kim tự tháp) của ba năm 2006. 

1 nhận xét:

Quat Mo nói...

Tí Ti thông minh, hài hước ghê nhé.

Đăng nhận xét