Đi xem bóng đá


Chủ nhật tuần rồi, 26-5-2013, Tí Ti được ba mẹ cho đi xem bóng đá ở sân Tao Đàn (quận 1). Ba bảo đây là bữa chung kết, bế mạc hội thao khối doanh nghiệp gì đó. Ba đi từ sáng sớm, xem các môn cầu lông, kéo co, nhảy bao bố. Mẹ con Tí Ti đến sau, lúc khoảng 10 giờ, vào sân xem trận chung kết đá banh. Lúc Tí Ti đến, mọi người bảo tỉ số đang là không không. Tí Ti ngồi được một chút, tỉ số thay đổi cái rột liền: các chú ở công ty của ba ghi bàn dẫn trước một không. Mọi người hò hét ầm ầm, trống kèn inh ỏi, điếc cả tai luôn!

Ngồi trên sân một lúc thấy ồn và nóng, hết hiệp một Tí Ti đòi mẹ dẫn đi chỗ khác chơi. Vậy mà lúc Tí Ti quay trở lại sân, mọi chuyện đã... không còn như trước. Nghe kể là hiệp hai, đội công ty ba bị thổi phạt đền lãng xẹt, sau đó vỡ trận luôn, thua liền 1-4, nhận huy chương bạc. 

Ngồi xem trao giải, Tí Ti thấy ba cũng lên bục nhận huy chương đồng cờ tướng (nghe nói môn này có tới hơn 40 kỳ thủ tham gia, mà đánh trong một buổi sáng thứ sáu là xong). Ba bảo đây là năm thứ 3 môn cờ tướng được đưa vào thi đấu. Năm đầu tiên (2011), ba Tí Ti vô địch, hehe. Năm 2012, một chú của công ty ba vô địch, ba hạng 3. Năm nay, ba vẫn hạng 3, và một chú khác nữa của công ty ba vô địch. 

Công ty của ba được thêm 2 cái huy chương vàng cầu lông và nhảy bao bố, đứng nhất toàn đoàn, cũng oách ghê!

P/s: Các cô các chú có ai thấy Tí Ti trong tấm hình cuối không ta?



4 nhận xét:

An Phu nói...

Chúc mừng cha con nhà Tí!

Nguyễn Bảo Điền nói...

Hehehe!

ldtk nói...

Hehe ở hình cuối Tí Ti thò tay ra là ... trúng đầu mấy chú cầu thủ đang ăn mừng bàn thắng rồi. Nhìn ra được Tí Ti là nhờ cô đội nón vàng =))

Nguyễn Bảo Điền nói...

Hihi, cái nón của Tí Ti mà mẹ lấy đội, làm "lộ" vị trí của Tí Ti rồi! =))

Đăng nhận xét