Đi học lại rồi!


Sau hai tuần tạm nghỉ, hôm nay, 10-6-2013, Tí Ti bắt đầu đi học lại: Học hè! Sáng, ba mẹ đưa Tí Ti đến trường, ghé ngang lớp cũ chào các cô rồi sang lớp mới học. Số là Tí Ti đã lên lớp Chồi rồi, không còn học lớp Mầm như mấy bữa trước nữa. Lớp mới, cô mới và cả bạn bè cũng mới keng xà beng luôn! Bạn bè ở lớp cũ giờ tiếp tục học chung với Tí Ti rất ít (vì nghe nói là cứ hết một năm học thì danh sách các lớp nhỏ sẽ "trộn" với nhau để tạo ra lớp lớn mới, ba bảo từ chuyên môn gọi là "luân chuyển cán bộ"). Bạn thân nhất của Tí Ti là Tư Mẫn bữa nay cũng học lớp khác rồi. Thiệt là buồn ghê!

Thôi, Tí Ti không nói dài dòng nữa, gút lại một ý chính là đi học ở lớp mới. Mà Tí Ti nghe lỏm ai đó nói rằng khi bước chân vào "môi trường" mới, một trong những việc cần làm là phải... lấy số. Sáng nay Tí Ti đến trường với cánh tay trái băng trắng một khúc, các bạn khác nhìn lác mắt luôn. Thế là lấy số má gọn gàng, hihi! 

Thiệt ra, hơn chục ngày nay, Tí Ti bị một cục mụn nhọt to tướng ở cánh tay trái, phải ghé bệnh viện khám, uống thuốc hoài. Thứ năm tuần trước, khi thời cơ chín muồi, mấy cô mấy bác ở bệnh viện mới nặn ra và băng bó lại cho Tí Ti. Sau đó mỗi ngày Tí Ti phải ghé trạm y tế phường thay băng một lần, cho đến khi nào lành hẳn mới thôi. 

Các bạn mới của Tí Ti ơi, các bạn đừng có sợ nha! Chỉ là mụn nhọt thôi mà! Chứ Tí Ti hiền lắm đó! 




(Ảnh chụp Tí Ti đi chơi hôm qua và chỉ mang tính chất minh họa). 

7 nhận xét:

Congaco_H1R5 nói...

Tí ti vô tình bị mụn nhọt nên bằng cánh tay lấy số. Anh cu Gôn ở nhà thì chơi 1 ruột bút bi đỏ cả canh tay, lấy khăn quàng bằng lại , ống tay xắn lên tận nách , mặt ngổ ngáo xưng là "đai ca Gôn". Mấy bạn trong lớp chạy lên văn phong mách ba anh Gôn , xuống lớp nhìn thấy thằng con mình ...lè lưỡi luôn =))

Nguyễn Bảo Điền nói...

Hehe, chắc lúc đó anh Gôn cũng tính "lấy số" giống như Tí Ti đó bác Gà ơi! =))

ldtk nói...

Hehe ngoài lề một chút, CN 14/7 này đánh V6 giải đồng đội KHQ xong, mời anh Mỹ ở lại dự buổi tiệc thân mật ldtk giới thiệu bà xã. Tiệc bắt đầu lúc 12h trưa tại Hội Quán Cờ 18 Xuân Hồng. Hehe đám cưới chỉ mời họ hàng nên làm buổi tiệc này mời riêng ae KHQ, anh Mỹ thu xếp có mặt cho vui nha :))

Nguyễn Bảo Điền nói...

Hehe, chúc mừng thầy Tâm lên xe bông nha! Bữa đó ba Tí Ti sẽ có mặt. :)

Mẹ của Tí Ti nói...

Mẹ con Tí Ti cũng muốn tham gia. Thầy Tâm có đồng ý không ạ?

ldtk nói...

Hehe sợ chị và bé gặp các thành viên KHQ không quen sẽ ngại thôi, chứ thu xếp đi được cả gia đình thì vui quá :))

Mẹ của Tí Ti nói...

Mẹ Tí Ti không ngại đâu nhưng vì hôm đó mẹ Tí Ti phải đi đám cưới rồi (thế mà quên mất) nên không đến được. Thầy Tâm cho mẹ Tí Ti gửi Tí Ti đến chơi nhé! Chúc mọi người vui. Hẹn gặp vào dịp khác vậy.

Đăng nhận xét