Đi chơi ở Đầm Sen


Thứ sáu tuần rồi, 28-12, là lần đầu tiên Tí Ti được đi chơi với các bạn trong lớp, trong trường. Số là nhà trường tổ chức cho học sinh  vui chơi ở Đầm Sen và Tí Ti được ba mẹ đăng ký cho đi. Dù chỉ được đi chơi trong một buổi thôi (đến gần trưa là lên xe về trường, chiều học tiếp), nhưng với Tí Ti mà nói, chuyến đi này cũng có khá là nhiều "kỷ niệm" buồn vui! :D

Hôm đó Tí Ti đi học sớm, 6 giờ 45 đã có mặt ở trường. Ăn sáng xong, hơn 7 giờ 30 xe xuất phát đi Đầm Sen. Các bạn ở trường Tí Ti đi đông lắm, cả một đoàn xe dài 5-6 chiếc chở toàn con nít luôn, vui ghê! 8 giờ là đến Đầm Sen, xuống xe xếp hàng chờ vào cổng. Vì đi đông quá mà lớp Tí Ti lại xếp hàng tận gần cuối nên đợi cũng hơi lâu, Tí Ti mới lọt qua cổng Đầm Sen. Qua cổng, Tí Ti cùng các bạn đi bộ một hồi, lớp nào đi theo lớp nấy, rồi tập trung lại chụp hình. Cô biểu cười lên, Tí Ti cũng cười và nhìn về hướng ống kính. Lúc đó Tí Ti mới thấy trong mấy chú đang đứng chụp hình có một chú có cái mặt quen quen, hình như gặp ở đâu rồi thì phải. Suy nghĩ một hồi, Tí Ti bèn gọi: "Ba! Ba ơi, ba!" rồi chạy lại phía... chú chụp hình quen quen kia. Té ra là ba nghỉ làm, lén đi theo Tí Ti mà bị lộ tẩy, hihi. Sau này ba mới kể là lúc chở Tí Ti đến trường xong ba đến Đầm Sen chờ luôn, dùng ống kính tele chụp lén Tí Ti từ đầu buổi đến giờ. Nhưng đến lúc chụp hình tập thể cả lớp, ba phải đổi ống kính để đứng gần lại chụp mới lấy hết mọi người, ai ngờ bị Tí Ti phát hiện, thế là xong! 

Chụp hình xong, cả lớp Tí Ti lên xe điện đi một vòng Đầm Sen. Vì đã phát hiện ra ba, nên lúc đi xe điện Tí Ti được ngồi cạnh ba luôn, rất là vui. Điểm dừng kế tiếp là rạp xiếc. Trong lúc chờ đợi đến lượt vô xem xiếc, Tí Ti và các bạn được cô cho đi xem khỉ, xem voi... Đi một hồi mỏi chân, nóng nực trong người, Tí Ti lại "phát hiện" ra ba đang lảng vảng gần đó liền khóc quá trời, đòi ba dẫn đi chơi. Dỗ hoài không thấy Tí Ti nín, ba phải để Tí Ti lại đó cho mấy cô, "trốn" đi đâu mất tiêu luôn. Lúc đó Tí Ti đang mếu máo, nghe cô bảo là ba phải về đi làm rồi. Một hồi vào xem xiếc khỉ, xiếc voi..., Tí Ti tạm quên ba luôn, thế là hết khóc. Sau này Tí Ti mới biết là ba vẫn ở gần đó. Ba thấy Tí Ti vào rạp xiếc, thấy Tí Ti ra khỏi rạp xiếc, thấy Tí Ti đi bộ theo cô và các bạn ra cổng Đầm Sen, thấy Tí Ti lên xe để về trường... Nhưng Tí Ti lại không thấy ba. 

Bộ ba là Ninh Da hả ba? Hay ba là Xê I A?

Lúc mới vào Đầm Sen

Mặc áo đỏ cho nó nổi, khó bị lạc khỏi lớp, hehe!

Chụp hình với lớp

Trên xe điện lúc chưa chạy. Lúc bắt đầu chạy là được ngồi với ba. 

Sắp đòi ba...

Các lớp xếp hàng chờ vào xem xiếc

Lững thững đi về

2 nhận xét:

Congaco_H1R5 nói...

Hôm giờ Tí ti có nhiều chuyến đi chơi ghê nghen.
Năm mới , chúc cả nhà Tí ti nhiều sức khỏe , Tí ti mau ăn chóng lớn nhé.

Nguyễn Bảo Điền nói...

Hihi, gia đình Tí Ti cảm ơn bác Gà nhiều.
Ba Tí Ti chúc bác năm mới, nhiều niềm vui mới! :D

Đăng nhận xét