"Siêu quậy" trường mầm non

   
   Sau những ngày đầu nhút nhát vì chưa quen trường lớp, tuần vừa rồi đi học Tí Ti đã dạn dĩ hơn rất nhiều. Tí Ti chỉ "phản ứng" một chút lúc được ba mẹ đưa vào lớp, còn lại cả ngày chơi với cô và mấy bạn chứ không sụt sịt chút nào nữa. Về nhà, ai hỏi hôm nay Tí Ti đi học có khóc không con, Tí Ti đáp là: "Khóc có chút xíu hà!".
  
   Khi đã thuộc trường thuộc lớp, quen cô quen bạn, Tí Ti bắt đầu tiết mục... quậy. Mấy cô mới đầu thấy Tí Ti nhát, nên sau này cũng "hết hồn" với khả năng quậy của Tí Ti luôn. Bữa "quậy" đầu tiên của Tí Ti là vào thứ ba tuần trước (17/7). Bữa đó, khi các bạn đang ngồi quây quần nghe cô dạy hát thì một mình Tí Ti đứng dậy đi lơn tơn quanh lớp. Cô bảo mãi Tí Ti mới ngồi xuống, được một chút lại dậy đi lòng vòng chơi. Chưa hết, buổi chiều Tí Ti vào nhà vệ sinh đi tiểu, xong tự mở vòi nước, cầm xịt thế nào làm một bạn đang ở trong đó ướt từ đầu tới chân luôn, cô phải tắm rửa thay đồ cho bạn.

   Nghe cô kể lại như vậy, về nhà ba mẹ mới khuyên răn Tí Ti, bảo con phải ngồi im nghe cô giảng, không được nghịch nước làm ướt bạn... Tí Ti ngoan ngoãn nghe lời. Và thế là ngày hôm sau, Tí Ti không nghịch những trò đó nữa mà chuyển sang... trò khác. Tí Ti đi nghịch quạt. Quạt đang chạy, Tí Ti tới bấm tắt. Cô mở lại, Tí Ti bấm tắt tiếp. Nghịch quạt chán, Tí Ti đi chọc bạn. Tí Ti "chọn" hai bạn gái nhỏ trong lớp, bạn đi đâu Tí Ti đi theo đó rồi dí mặt vào... hù. Bạn sợ quá, khóc! (Ở nhà Tí Ti thường chơi trò hù này, tưởng mấy bạn ở trường cũng thích nên hù chơi í mà!)

   Mấy cô cười bảo rằng trong lớp cái gì Tí Ti cũng nhất cả: nhỏ tuổi nhất (vì sinh cuối năm 2009), cao nhất, bự con nhất, "đẹp chai" nhất. Và Tí Ti mới được "bổ sung" một cái nhất nữa là "nghịch" nhất lớp, hihi. 
   
   Nhưng đó đã là chuyện của tuần trước rồi. Còn tuần này các cô khen Tí Ti đi học ngoan hơn, nề nếp hơn nhiều. Mấy cô mấy bạn không thích những trò nghịch của Tí Ti thì Tí Ti không nghịch nữa chứ có gì đâu! 


Chuẩn bị... hù
Hù...
"Nhiếp ảnh gia" nhí chụp hình chỉ cần chân, không cần máy

2 nhận xét:

An Phu nói...

Haha, siêu quậy bắt đầu ra tay rồi. Nhìn cái hình cuối ra dáng "nhiếp ảnh gia" quá Tí nhỉ?

Nguyễn Bảo Điền nói...

Hihi, "nhiếp ảnh gia" Tí Ti chụp ra tấm hình có một tí ti à chú Út ơi! =))

Đăng nhận xét