Cậu bé... lắm chiêu


Sáng thứ sáu tuần trước, lúc chia tay mẹ để vào lớp Tí Ti khóc hơi nhiều. Thế là khi được các cô cho ăn sáng xong Tí Ti ho một phát, đồ ăn thức uống bị cho ra ngoài hết ráo luôn. Nói tóm lại là Tí Ti... ói.

Sau đó, Tí Ti cứ lẽo đẽo theo các cô năn nỉ: "Tí thấy hó chịu quá cô ơi! Tí mệt quá cô ơi! Cô cho Tí về sớm nha cô!". Thấy Tí Ti cứ nhăn nhó hoài, các cô sợ quá mới gọi điện báo về nhà. Nhờ vậy mà Tí Ti được tan học sớm, lúc gần trưa. Buổi chiều hôm ấy ở nhà, Tí Ti ăn uống xong giỡn suốt, nghịch suốt, không có dấu hiệu gì là "hó chịu" hay "mệt quá" cả! 

Thứ bảy và chủ nhật Tí Ti được nghỉ ở nhà như thường lệ. Sáng hôm qua, thứ hai, Tí Ti lại đi học. Thấy lần trước "tung chiêu" được cô cho về sớm, Tí Ti bèn "bổn cũ soạn lại". Nhưng lần này Tí Ti không có ói nữa, làm sao đây ta? Tí Ti bèn chạy tới từng cô, cầm tay cô đặt lên trán mình rồi nói: "Trán Tí nóng lắm nè cô! Cô cho Tí về sớm nha cô!". Cô sờ trán Tí Ti, thấy bình thường, nói có nóng gì đâu. Thế là Tí Ti phải ở lại học đến chiều luôn, huhuhu! 


4 nhận xét:

An Phu nói...

Haha, Tí Ti bị bắt bài rồi lêu lêu

Nguyễn Bảo Điền nói...

Tí Ti tưởng "dễ ăn", đâu ngờ bị mấy cô bắt bài, quê quá! :))

Quat Mo nói...

haha. Tí Ti mới hai tuổi rưỡi mà lí lắt ghê hè.

Nguyễn Bảo Điền nói...

Hihi, Tí Ti cũng có nhiều trò vui lắm cô Quạt Mo ạ.

Đăng nhận xét