Về quê ăn Tết (4) - Đà Nẵng


Chơi chưa hết ba ngày Tết, Tí Ti đã phải chuẩn bị tạm biệt ông bà nội và chú Út để về lại Sài Gòn. Tí Ti về sớm một phần vì mẹ phải đi làm sớm, một phần do không mua được vé đi vào những ngày sau đó. 

Chiều mùng 3 Tết, ông bà nội và chú Út bịn rịn chia tay Tí Ti. Ba mẹ và Tí Ti phải trở ra Đà Nẵng để sáng mùng 4 đến sân bay sớm đi chuyến lúc 6 giờ 05. 

15 giờ, Tí Ti đến Đà Nẵng. Lại phải kiếm cái phòng khách sạn mini để tạm trú chờ tới giờ khởi hành. Chiều ở Đà Nẵng, Tí Ti được ba mẹ cho đi đến gần biển Mỹ Khê thăm nhà bà cô, sau đó lại về, chỉ kịp ghé bãi biển chừng 5 phút để chụp chớp nhoáng vài tấm hình. Thời tiết ở Đà Nẵng vẫn âm u, gió từ biển thổi vào lồng lộng, lạnh lắm nên Tí Ti phải về lại phòng, không được nhìn ngắm phố xá nhiều. 

Chừng 4 giờ ngày mùng 4, tờ mờ sáng, gia đình Tí Ti đã phải khăn gói ra sân bay, về lại Sài Gòn. 


Hai mẹ con ở biển Mỹ Khê

Lần đầu đến biển, Tí Ti thích quá!

Tí Ti ở sân bay Đà Nẵng

Xem thêm: 

2 nhận xét:

Congaco_H1R5 nói...

Hình như Tí Tí về quê thựcc hiện 1 seri ký sự về quê ăn Tết (1)(2)(3)(4) trên cái laptop , về Sai Gòn có mạng Internet mới post lên lúc luôn phải không Tí ti =))

Nguyễn Bảo Điền nói...

Hihi, không phải vậy đâu bác Gà ơi! Tí Ti nhờ ba thực hiện ký sự này nhưng phải đến khi đi làm trở lại ba mới tranh thủ viết được chứ ở nhà hoặc đi về quê là Tí Ti cứ bu lấy ba suốt. Ba mà mở máy tính là Tí Ti giành để xem hình và video xe hơi ngay, hehe.

Đăng nhận xét