Xem phim Ba Đê


Lúc còn ở trong bụng mẹ, thỉnh thoảng Tí Ti cũng được đến rạp chiếu bóng. Mẹ đi xem phim, còn Tí Ti đi... nghe phim. Nhưng đó là chuyện hồi xưa...

Tối qua, lần đầu tiên trong đời, Tí Ti được đến rạp xem phim đúng nghĩa, mà là phim 3D đường hoàng. Thế mới hoành tráng chứ! 

Số là bên Megastar  có tổ chức cuộc thi ảnh Khoảnh khắc mẹ và con, mẹ con Tí Ti tham gia và đạt giải. Thế là cả gia đình Tí Ti được mời đến dự buổi ra mắt phim Sao Hỏa tìm mẹ (Mars needs Moms) tổ chức tại rạp Megastar Hùng Vương. 

Lần đầu tiên được tận mắt thấy cái rạp phim, Tí Ti vui quá xá. Ở đây có quá trời màn hình tivi luôn, nhiều đèn xanh đỏ nhấp nháy nữa, thiệt là đã con mắt. Ba, mẹ, dì Hà Giang và bạn của dì thay phiên dắt Tí Ti đi tham quan khắp rạp, vui ghê! 

Vô rạp, mỗi người được phát cho một đôi mắt kiếng, ba nói vì phim này là phim 3D nên phải vậy. Người ta không phát kính cho Tí Ti, vì Tí Ti còn nhỏ xíu, kính  nào mà đeo vừa! Không có kính cũng chẳng sao, Tí Ti nghĩ vậy!

Mà cũng chẳng sao thiệt, vì lúc xem phim, thỉnh thoảng ba cũng tháo kính ra đeo cho Tí Ti. Nhìn vào đó, Tí Ti mới thấy mấy cô mấy chú trong phim đứng gần thiệt là gần, nhiều khi muốn ủi vào Tí Ti luôn. Hết cả hồn! Sợ quá, Tí Ti đẩy kính ra liền. Thôi, ba giữ lấy kính mà đeo đi, Tí Ti xem phim theo cách... cổ điển cho nó an toàn, Tí Ti nghĩ vậy.

Xem phim 3D theo kiểu 2D được chừng 20 phút là Tí Ti phải theo ba mẹ đi về, vì đã đến giờ ăn tối của Tí Ti. Phim đang hay mà phải bỏ giữa chừng, thiệt là uổng quá đi!

7 nhận xét:

Mẹ của Tí Ti nói...

Mai mốt Tí Ti ăn nhanh thì sẽ được coi cả bộ phim, Tí Ti há!

Congaco_H1R5 nói...

Chúc mừng hai mẹ con Tí ti được giải "Khoảnh khắc mẹ và con " - Bố Mỹ không được giải gì hết hihiii, chỉ đuợc đi xem phim ké thôi.

An Phu nói...

Tí Ti thiệt là giỏi quá đi, còn nhỏ vậy mà đã thắng giải cuộc thi rồi

Nguyễn Bảo Điền nói...

@ Mẹ: Mẹ hứa rồi đó nha!
@ Bác Gà: Cảm ơn bác Gà. Ba Tí Ti đi xem phim ké, mà phải về sớm nữa chứ. Hehe.
@ chú Út: Có thưởng không vậy chú?

An Phu nói...

It bua vo Sg thuong cho Ti Ti, Ti Ti thich qua gi day ta?

ldtk nói...

Hehe ba Tí Ti có tấm hình nào chụp Tí Ti đeo kiếng 3D không? Mà hình như vào rạp không được chụp hình.

Nguyễn Bảo Điền nói...

Tiếc là hôm đó ba Tí Ti không mang máy ảnh nên Tí Ti không có tấm hình đeo kiếng 3D thầy Tâm ơi! Mà Tí Ti thấy trong rạp người ta cũng cho chụp hình đó (trước lúc chiếu phim, hihi).

Đăng nhận xét