Quà của Tí Ti


Chủ nhật vừa rồi, Tí Ti lần đầu tiên được ba mẹ chở đi nhà sách. Ba nói đó là cái nhà sách Nguyễn Văn Cừ ở gần bùng binh Cây Gõ. 

Từ nhỏ, ở nhà Tí Ti đã làm quen với mấy quyển sách này rồi! Nói chung, sách hình là chủ yếu. Sách nào có chữ là Tí Ti nghỉ chơi. Tí Ti đặc biệt thích mấy cuốn sách có hình em bé, hình chó mèo, hình ô tô... Những cuốn sách này từ lâu đã trở thành bạn của Tí Ti trong những bữa ăn (và ít có cuốn nào còn nguyên vẹn đến ngày hôm nay!!!).

Vì thế, nghe nói đi nhà sách, Tí Ti cũng hào hứng lắm! Tới nơi, Tí Ti mới vỡ lẽ ra rằng không phải nhà sách chỉ có bán sách như Tí Ti nghĩ. Ở đây, ngoài sách còn có đủ thứ đồ chơi khác, cả bánh kẹo nữa, rất thích. Sách hình ở đây cũng nhiều ghê! Lại còn có cả một khu vực cho những bạn cùng trang lứa (hoặc lớn hơn Tí Ti một chút) chơi nữa. Vậy là Tí Ti đã biết thêm một điểm vui chơi mới. Mai mốt  ba mẹ nhớ chở Tí Ti đi nhà sách nữa nha!

À, hôm nay là ngày 8-3, Tí Ti cũng muốn đi nhà sách mua một món quà tặng mẹ, nhưng lại không có tiền. Sầu ghê! Thôi, Tí Ti phải nhờ ba mua quà vậy. Ba cho Tí Ti mắc nợ vụ này nha ba! 


5 nhận xét:

Mẹ của Tí Ti nói...

Tí Ti là món quà lớn nhất của mẹ đó.

ldtk nói...

Khà khà cái này gọi là "quýt làm cam chịu" nè. Mà "cam chịu" với thái độ rất là tự nguyện, chứ không cam chịu chút nào =))

Nguyễn Bảo Điền nói...

Hihi, thầy Tâm nhận xét chí phải! :D

An Phu nói...

Tí Ti có xe đẹp quá, ganh tị

Nguyễn Bảo Điền nói...

Xe có 3 con vịt lận đó chú Út, thích hâm?

Đăng nhận xét