Vỗ tay nào!


Tối qua có đá banh trên ti vi, Tí Ti thỉnh thoảng được ngồi xem với ba. Ba nói trận này Việt Nam đá với Sing, thắng thì chơi tiếp, thua hoặc huề thì bị cho nghỉ chơi luôn. Ba còn giảng giải cho Tí Ti nghe rằng ở các giải đá banh, đội nào bị loại thường bị gọi là phải xách vali về nước sớm. Riêng ở giải này, dù đội Việt Nam có thua cũng không bị mang tiếng xấu là phải xách vali về nước. Thế mới tài! Tí Ti hỏi sao vậy, ba nói đó là tại đội Việt Nam được đá ở sân nhà. Cũng nhờ đó, Tí Ti  nghiệm ra đá banh mà được chơi trên sân nhà mới là số dách! 

Ti vi nói đội Việt Nam thắng rồi! May quá, thế là chưa bị người ta cho nghỉ chơi! Ba bảo thắng thì phải vỗ tay ăn mừng. Tí Ti còn nhỏ xíu, cũng bày đặt mừng chiến thắng bằng album ảnh Vỗ tay do ba chụp mới đây thôi! 

5 nhận xét:

Mẹ của Tí Ti nói...

Mỗi ngày Tí Ti biết làm thêm vài trò mới nữa đó! Tí Ti nhờ mẹ khoe với mấy cô, mấy chú, mấy bạn như vậy. Tí Ti còn nhờ mẹ hỏi rằng giỏi như thế có đáng được thưởng không ạ?

lamnguyen nói...

Bé xinh quá, lại biết vỗ tay ủng hộ đội nhà. Như vậy là từ nay bố Điền có đồng minh để tranh gianh TV mõi khi có bóng đá.

Nguyễn Bảo Điền nói...

@ lamnguyen: Cám ơn ông lamnguyen đã ghé thăm blog Tí Ti.
@ mẹ Cá: Tí Ti nghe ba nói Tí Ti sẽ được thưởng, sướng ghê!
@ cô Ba, chú Út: Sắp được gặp lại Tí Ti rồi, đừng có... hồi hộp nha!

ldtk nói...

Hôm qua đi suốt, về trễ quá nên hôm nay mới vào đây chúc mừng sinh nhật Tí Ti được, Tí Ti đừng bo xì thầy Tâm nha hehe. Chúc Tí Ti tuổi mới luôn khỏe mạnh, luôn ngoan, nói chung là luôn làm cho ba mẹ vui hen. Hun Tí Ti thiệt nhiều nè, 2 cái má dễ thương quá đi !

Tặng Tí Tí món quà nè, bấm vào đây nha !

Nguyễn Bảo Điền nói...

Sao mà Tí Ti bo xì thầy Tâm được, hihi! Tí Ti cảm ơn thầy Tâm nhiều. Món quà dễ thương này, "bé Điền" xin nhận! :D

Đăng nhận xét