Ăn đám giỗ... ông Dương







Hôm nay là thứ sáu, nhưng ba không phải đi làm mà ở nhà chơi với Tí Ti. Cả ông ngoại, bà ngoại, dì Hà Giang cũng ở nhà luôn. Tí Ti thắc mắc quá, mới đi hỏi ba. Ba nói gì đó, Tí Ti nghe không có rõ lắm, mà hình như là: "Hôm nay giỗ tổ Hùm Dương nên được nghỉ".

Thì ra hôm nay nhà có đám giỗ, mà là đám giỗ ông nào đó tên Dương. Ông này quan hệ bà con ra sao với nhà mình vậy ta? Tí Ti thắc mắc quá đi, muốn hỏi ba lắm, nhưng sợ ba la là nhìu chiện, nên thôi!

Mọi người ở nhà đông, Tí Ti vui lắm. Nhưng buồn một cái là mẹ Cá vẫn đi làm. Vì mẹ Cá của Tí Ti là nhà báo mà. Tí Ti nghe mọi người nói vậy, chứ thiệt ra Tí Ti đâu có biết nhà báo là làm cái gì đâu. Tí Ti còn nhỏ, biết nhiều thì phải nhớ nhiều, nhức đầu lắm mấy bạn ơi! Trưa, mẹ về với Tí Ti xong rồi phải đi làm lại, đến tối mới về. Thiệt là thương mẹ quá đi thôi!

Hôm nay có giỗ, mọi người được ăn cái món gì mà phải gói thành một cục rồi bỏ vô miệng cắn, Tí Ti không biết nữa. Thấy lạ lắm! Riêng Tí Ti thì vẫn món cũ thôi: bú bình. Chỉ có điều hôm nay ba cho Tí Ti ti tới 6 bình lận. Mấy bữa trước, Tí Ti ti mỗi ngày 4 bình 120, Tí Ti ói hoài, bây giờ ba cho Tí Ti ti 6 bình 90, Tí Ti đâu có ói nữa. Tí Ti thấy ba tính "dị" thiệt là hay đó nha ba!

À, chút xíu xiu nữa là Tí Ti quên khoe mấy anh mấy chị: Hôm nay ở nhà ba có chụp cho Tí Ti thêm mấy tấm hình mới nữa, cũng hay lắm đó, Tí Ti "pót" lên cho mấy anh mấy chị xem nha!


1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Hìhì, vui quá.

Đăng nhận xét