Tí Ti tròn 5 tuổi



Hôm nay, 12-12-2014, là một ngày rất đặc biệt đối với Tí Ti: ngày Tí Ti tròn 5 tuổi. Nhớ mới ngày nào Tí Ti còn là một em bé nhỏ xíu xìu xiu, tập tành chơi bờ lốc, viết cái bài Tí Ti tròn 5 tháng tuổi ngọng nghịu, ngây ngô. Thoắt một cái, giờ này Tí Ti đã trở thành một em bé 5 tuổi hẳn hoi. Cái tiêu đề bài viết ngày xưa nay được mượn dùng lại, nhưng cũng đã vơi đi một chữ "tháng" rồi. Năm tháng trôi qua thiệt là nhanh quá đi! Và Tí Ti thấy mình cũng... mau lớn quá đi! 

À mà quên, để Tí Ti kể chuyện hôm nay nha! Hôm nay sinh nhật 5 tuổi, mới sáng mở mắt dậy Tí Ti đã được ba mẹ chúc mừng, rồi sau đó được mọi người thân quen nhắn tin chúc mừng, tất nhiên là không phải vô "số máy" của Tí Ti, hihi. Tí Ti đến trường, được các cô các bạn mừng sinh nhật. Tí Ti còn được các cô các chú chúc mừng quá chừng trên phây-búc luôn, thiệt là vui quá xá! 

Tí Ti xin cảm ơn tấm lòng của mọi người rất nhiều!

P/s: Tí Ti cũng xin đặc biệt cảm ơn thầy Tâm ldtk, một người bạn của ba, dù đang bận thi đấu tại Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc ở tận Quảng Ninh nhưng vẫn không quên chúc mừng và gửi tặng Tí Ti một thế cờ sinh nhật độc đáo tại đây. Mỗi năm, thầy Tâm đều dành tặng Tí Ti một thế cờ thú vị do mình tự sáng tác, và năm nay là thế cờ với chữ Tí Ti và số 5. Tí Ti xin cảm ơn thầy Tâm rất rất nhiều và chúc thầy thi đấu tốt nhé! 



4 nhận xét:

ldtk nói...

Tí Ti tuy chỉ mới nửa ... thập kỷ mà đã có bộ sưu tập ảnh cá nhân rất là dữ dội, chắc phải 100 Gb rồi hehe.

Nguyễn Bảo Điền nói...

Hihi, thầy Tâm nhắc ba Tí Ti mới nhớ ra và đếm lại hình. Hơn 100 Gb một chút thầy Tâm ạ, hehehe!

Congaco_H1R5 nói...

Chúc mừng sinh nhật Tí ti, lâu này chỉ dùng FB lơ là bờ lốc, thấy trên FB của ldtk mới biết vào đây đặng chúc mừng, thêm tuổi bớt nhõng nhẽo và nằm vạ nghen Tí ti, mau ăn chóng lớn

Nguyễn Bảo Điền nói...

Dạ, Tí Ti cảm ơn bác Gà nhiều ạ!

Đăng nhận xét