Đi xem xiếc thú


Cuối tuần rồi, đoàn xiếc thú Hồng Lộc đến từ Hà Nội đã biểu diễn 3 buổi tối liên tiếp (15, 16 và 17-3) tại Nhà thi đấu Quận 6, TPHCM. Mấy ngày trước đó, đoàn xiếc đã đi quảng cáo thường xuyên ở các con đường gần nơi biểu diễn. Buổi sáng đi học, Tí Ti thấy 3 chiếc ô tô, chiếc đầu tiên chở người và có gắn loa, 2 chiếc còn lại chở thú, gồm có gấu, chó sói, khỉ... đi thông báo khắp nơi. Chiều đi học về Tí Ti lại thấy đoàn xiếc đi quảng cáo tiếp. Thiệt là thích quá, thiệt là nôn nao quá, phải đi coi cho biết mới được! Tối về, Tí Ti nói với mẹ: "Hồi nãy Tí thấy xiếc thú đi quảng cáo quá trời luôn đó mẹ! Người ta bắt buộc thứ bảy chủ nhật này phải đi coi đó mẹ!". Tí Ti nhấn giọng ở cái chữ bắt buộc, nghe rất là quan trọng. Không đi coi là không xong rồi!

Sáng thứ bảy ba mua vé, tối thứ bảy ba mẹ và Tí Ti đi coi. Nhà thi đấu hôm đó rất đông. 8 giờ tối, chương trình xiếc bắt đầu với tiết mục kịch xiếc Cuộc giải cứu kỳ diệu, có con gấu, con trăn, con chó sói... Tí Ti xem ngơ ngẩn luôn, thích quá chừng. Tiếp đó là các tiết mục: dê đi đám cưới, chú hề làm ảo thuật, khỉ đua xe đạp, gấu đi xe gắn máy, chó làm toán... Đoàn xiếc này có cả con vịt, con mèo và con cá sấu nữa. Con cá sấu bự chà bá được đưa lên sân khấu, nói chung là Tí Ti thấy cũng hơi ghê ghê! 

Vé xem xiếc 

Ai đến sớm thì được ngồi gần sân khấu

Xem xiếc thích ghê!

Trăn

Anh này rất là can đảm, dám xung phong lên sân khấu chơi với trăn

 Dê

Mèo

Chó sói

Chó sói cõng khỉ vượt vòng lửa

Con cá sấu nè, ghê chưa?

Tiết mục nguy hiểm

3 chú khỉ

Gấu làm xiếc

3 nhận xét:

Congaco_H1R5 nói...

Lâu lắm rồi mới lại thăm nhà cha con Ti1ti , dao này sao lười quá , không viết lách được cái chi chi hết.
Nhìn Tí ti xem mê mẫn đã ghê luôn

Mẹ của Tí Ti nói...

Bác Gà đang viết gì ạ?

Nguyễn Bảo Điền nói...

@ bác Gà: Tí Ti mê xiếc lắm bác ạ, đoàn xiếc đã đi qua diễn chỗ khác (không biết quận nào, Tí Ti cũng đòi "lùng" để xem tiếp. :D
@ mẹ Tí Ti: Ý bác Gà nói là lâu nay bác không viết blog đó.

Đăng nhận xét