Tí Ti trên bìa báo xuân



Ba mẹ bảo hôm nay, 15-1-2013, ấn phẩm báo Pháp Luật TP.HCM xuân Quý Tỵ chính thức phát hành trên cả nước. Đứng xa xa nhìn hình bìa báo Tí Ti thấy một cậu bé mặc áo dài, một tay cầm bao lì xì một tay nắm khăn đóng trông cũng quen quen. Lại gần hóa ra đó là hình của mình, hehe. Vậy là Tí Ti được lên bìa báo xuân. Kể cũng oai oai. Nói chung là vui lắm!

Và có lẽ ít ai biết rằng tấm hình đăng bìa báo xuân ấy lại do chính ba Tí Ti chụp. Chuyện là Tí Ti được chọn đi chụp hình bìa cho báo Pháp Luật TP.HCM tới hai đợt lận. Đợt đầu tiên cách đây cũng khá lâu, hình như đầu tháng 12-2012, lúc đó nhiếp ảnh gia bên báo chụp cho Tí Ti. Nhưng lần đầu tiên được "người lạ" chụp hình, Tí Ti không có tự nhiên, không cười mà thay vào đó là "diễn" một khuôn mặt buồn, có lúc bí xị luôn. Những tấm hình ấy rất tiếc đã không được chọn, chắc tại vì không hợp với không khí mùa xuân.

Sau đó, ba phải chụp lại cho Tí Ti một đợt nữa. Ba mẹ dắt Tí Ti ra công viên, cho tha hồ đùa giỡn. Khi chỉ toàn người thân bên cạnh, Tí Ti chạy nhảy tung tăng, cười nói rất tự nhiên như ở nhà. Tay máy nghiệp dư ba Tí Ti cứ thế tha hồ bấm máy. Và tấm hình đó đã được chọn lên bìa. Ba mẹ bảo tấm hình đó nhìn mặt Tí Ti không đẹp lắm (nói chung là hơi bị "dìm hàng") nhưng được cái là cười rất tươi. 

Phải tươi chứ ta, mùa xuân đến rồi mà!














4 nhận xét:

An Phu nói...

Tí Ti oai quá ta. Lên báo hoài luôn!

Nguyễn Bảo Điền nói...

Hehehe, cũng oai quá chú Út nhỉ!

ldtk nói...

Hôm nay mới lên Q3 và nhận được báo biếu của anh Mỹ, cảm ơn anh nhiều. Đem đố chị Kim ai đây, chị Kim khen Tí Ti đẹp trai quá. Hehe khen hơi bị thừa đó nha chị Kim. Rồi mở máy xem lại bài mấy thế cờ mừng SN, thầy Tâm nói hồi nhỏ xíu Tí Ti bụ bẫm nhìn muốn cắn. Còn chị Kim nói Tí Ti lúc lớn ốm đi nhưng rất đẹp trai. Tóm lại Tí Ti nhỏ lớn gì cũng đẹp trai, coi bộ ba Mỹ mà không "bảo vệ" cẩn thận là Tí Ti bị các bạn nữ bắt cóc đó hehe.

Nguyễn Bảo Điền nói...

Tí Ti cảm ơn thầy Tâm với chị Kim nhiều nha. Nhưng thầy Tâm nhớ nhắn chị Kim là đừng có khen Tí Ti nhiều quá, coi chừng cái chú Bé Kim Muôn Năm chú biết chú kiện là mệt lắm đó nhe, hehehe.

Đăng nhận xét