Lại đi Sở thú


Sáng thứ bảy tuần trước, 13-10, Tí Ti được ba mẹ chở đi chơi ở Thảo cầm viên. Nhớ lại cách đây gần nửa năm, Tí Ti từng đến Thảo cầm viên một lần rồi. Lần này là lần thứ hai, không lẽ cũng nói là đi Thảo cầm viên nữa, nó trùng thì sao ta? Thôi, lần này Tí Ti đi Sở thú vậy!

Trong chuyến đi chơi lần này, Tí Ti cũng được xem rất nhiều con thú khác nhau, từ con hươu cao cổ đến con công, con đà điểu... Thấy con khỉ ăn chuối không bóc vỏ, Tí Ti cũng thắc mắc: "Khỉ không lột vỏ chuối kìa mẹ! Nó hư quá há!". 

Tí Ti thích nhất là lúc được ba mẹ cho đi tàu điện để tham quan một vòng Sở thú, nói chung là đỡ... mỏi chân hơn chuyến đi trước. Đi ngang qua chỗ nào Tí Ti cũng chỉ, cũng hỏi, cũng trầm trồ... Tàu điện đi một vòng xong là về bến, Tí Ti lại đòi đi tiếp. Mẹ mới giải thích, nguyên văn như thế này: "Mỗi người chỉ được đi một lần thôi con ơi!". Thế mà về đến nhà, mọi người hỏi Tí Ti đi tàu điện mấy lần, Tí Ti nói là: "Có một lần thôi!". Hỏi tiếp: "Sao vậy Tí?". Tí Ti mới đáp: "Tại người ta quy định vậy mà!". 

Ba mẹ bảo không biết cái từ "quy định" kia Tí Ti học lỏm được ở đâu mà áp dụng đúng ghê luôn! :))










4 nhận xét:

An Phu nói...

Tí già như ông cụ :)

Nguyễn Bảo Điền nói...

Ông cụ non hả chú Út? =))

Congaco_H1R5 nói...

Bữa nay nhin Ti1ti lớn quá chừng luôn đó, bữa nay tự ăn được chưa hay còn phải có người đút hả Ti1ti ?

Nguyễn Bảo Điền nói...

Hehe, dạo này phần lớn là Tí Ti tự múc ăn bác Gà ạ, khi nào ăn lâu quá mọi người mới phải đút thôi. :D

Đăng nhận xét