Tí Ti đi đám cưới


Hôm qua, 20-5, Tí Ti được đi dự đám cưới. Từ nhỏ đến giờ, Tí Ti đã vài lần theo ba mẹ đến các tiệc cưới, nhưng đây là lần đầu tiên Tí Ti đi dự đám cưới... người thân. Đó là đám cưới của dì Bơ (dì Hà Giang) và chú Hương (dượng tên là Khương nhưng từ trước đến giờ thì Tí Ti vẫn gọi là chú... Hương). 

Lúc làm lễ cưới, Tí Ti dù còn nhỏ nhưng vẫn được bố trí một "chỗ đứng" bên họ nhà gái, vui ghê! Đến lúc ra nhà hàng, Tí Ti "quậy" tưng bừng luôn. Thấy nhà hàng đông vui quá Tí Ti không chịu đứng yên, cứ chạy lung tung hết chỗ này đến chỗ kia, khiến ba mẹ và bà nội phải chạy theo muốn bở hơi tai luôn. Vậy mà đến lúc ba mẹ bảo "con lên sân khấu hát một bài" thì Tí Ti nhứt định không chịu đi, dù Tí Ti thuộc làu làu rất nhiều bài hát thiếu nhi, hihihi.


Hăm hở ra đường vì có xe hơi đậu phía trước

Tí Ti "đại diện" tặng quà cho cô dâu chú rể

Tí Ti và cô dâu chú rể ở nhà hàng

Tí Ti với bà nội và mẹ

Tiết mục chạy lăng xăng

Tí Ti vỗ tay chúc mừng cô dâu chú rể =))

Tí Ti trong bàn tiệc

Có người chụp hình ké đây, hihi!

5 nhận xét:

An Phu nói...

Tí Ti đi ăn cưới mặc đồ sang quá ta!

Nguyễn Bảo Điền nói...

Hihi, bộ đồ này Tí Ti mặc mấy lần rồi mà chú Út, đồ đi ăn tiệc của Tí Ti đó! =))

Congaco_H1R5 nói...

Bố con Tí ti đi đà lạt về chưa ? Sao không thấy hnh2 ảnh chi hết ?

Nguyễn Bảo Điền nói...

Hehe, chỉ có ba Tí Ti đi thôi bác Gà ạ, mẹ và Tí Ti ở nhà. Mà lúc trước ba Tí Ti nghe không rõ lắm, tưởng cũng gần Đà Lạt, té ra là ở Đạ Tẻh bác Gà ơi, cách Đà Lạt nghe đâu tới 150 cây số, hihihi.

Congaco_H1R5 nói...

Ái chà chà , Dahtẻ thi cách Dran đến những 170 km . Từ thị trấn Madagoui đi vào 17 km nữa - có một nắm đi coi thì dưới đó , bị lộ đề Toán ở Phú yên , làm 1 tuần sau là lò dò xuống Dahtẻ thêm 1 lần nữa .

Đăng nhận xét