Tí Ti đi hớt tóc


Sau một thời gian dài nhờ ba làm thợ cắt tóc, cuối cùng Tí Ti cũng đã chịu ra tiệm. Lần đầu tiên Tí Ti đi cắt tóc (và cắt thành công) ở tiệm là vào trước Tết vừa rồi. Ngồi nhớ lại, Tí Ti mới thấy cái lần đầu đi ra tiệm ấy thật là... đáng sợ quá đi! Tí Ti thấy chú thợ cầm cái kéo, cầm cái tông đơ liền khóc thét lên. Ba phải ẵm và giữ chặt hai tay Tí Ti lại. Và sau đó ai làm việc của người đó: chú thợ cứ việc hớt tóc, ba cứ việc ôm chặt Tí Ti, còn Tí Ti thì cứ việc... khóc. Khóc đến khi hớt xong mới thôi!

Chẳng bao lâu sau, tóc Tí Ti lại dài, phủ xuống tai, vướng vào mắt. Thế là chủ nhật vừa rồi (19-2), ba lại đưa Tí Ti ra tiệm hớt tóc. Mới tới nơi, chưa kịp bước vào, Tí Ti đã nhớ ngay đây là cái tiệm cắt tóc "đáng sợ", liền khóc đòi về: "Tí không đi hớt tóc đâu ba ơi!". 

Nhưng lần này Tí Ti đã có... tiến bộ hơn lần trước, nghĩa là chỉ khóc lúc đầu "cho vui" thôi, sau đó thì nín. Tí Ti sợ thiệt, nhưng vẫn cố gắng ngồi im và cứ vài phút lại hỏi ba: "Hớt tóc sắp xong chưa ba?". Và buổi hớt tóc ở tiệm lần hai kết thúc bằng việc chú thợ hớt tóc tặng Tí Ti một cây kẹo (vì trước đó chú hứa Tí Ti ngồi im không khóc thì hớt xong chú cho kẹo, hihi). 

Với cái đà càng ngày càng tiến bộ này, lần cắt tóc tới Tí Ti sẽ không khóc miếng nào luôn đâu! Mà chuyện này có chắc không vậy ta, thiệt tình?



7 nhận xét:

Fan của Tí Ti nói...

Tí Ti khóc nhè khi đi cắt tóc nha... ^^
Tí Ti lần sau đi cắt tóc, nói chú thợ cắt làm sao cho Tí đẹp đẹp hơn nha.. Tí cắt tóc xong "bớt" đẹp trai rùi kìa.. >.<

Tái bút: Từ từ cũng đẹp lại và đẹp hơn xưa nữa nên Tí đừng soi gương rùi bùn nha. :P

Congaco_H1R5 nói...

Titi mới lập Fan Club rồi kia , oách thật.

An Phu nói...

Tí Ti có đầu mới nha, rửa đi

Nguyễn Bảo Điền nói...

@ Fan của Tí Ti: Có phải "Fan của Tí Ti" là bạn của dì Chà không vậy ta? :D
@ bác Gà: Hehehe, đúng là "oách" thật bác Gà hén!
@ chú Út: Tí Ti tắm luôn rồi, khỏi rửa chú Út ơi! =))

ldtk nói...

"Hello? Are you free today?" có phải là Tí Ti rủ đi chơi không kìa? Các bạn nữ không ok nhanh nhanh là mình xí phần ráng chịu đó nha =))

Nguyễn Bảo Điền nói...

Hihi, Tí Ti xin phép dịch sang tiếng Việt nè, thầy Tâm xem có đúng không nhé: "Xinh chào? Hơm nay bạn có dảnh hâm?". Vậy bữa nào ở nhà buồn buồn, Tí Ti mặc cái áo này vô chắc là sẽ được đi chơi nhỉ! :D

Fan của Tí Ti nói...

Ko bit sao trả lời lại cho Tí Ti mà ko hiển thị lên nhỉ? Lạ quá!!(Đăng nhập là thành viên rùi trả lời ak)
Khi Xuất bản thì có hiển thị rùi nhưng load lại thì mất tiêu :(
Dì Chà của Tí Ti là ai nhỉ. Fan tình cờ xem dc 1 số video của Tí Ti trên youtube nên mang lòng "ái mộ" Tí thôi mà :P.

Đăng nhận xét