Đi học về


Từ nhỏ đến giờ Tí Ti chưa có được đi học ở "trường lớp" nào cả. Đối diện nhà có cái trường mầm non, sáng sáng ra trước nhà ngồi ngóng xe, Tí Ti thấy mấy anh chị được ba mẹ chở đi học, chiều chiều lại thấy tới đón về, cũng hay hay. Bờ tường của trường mầm non này có vẽ hình mấy con hươu cao cổ, lâu lâu Tí Ti ở bên này chỉ sang, nói "hu chao chổ", thích lắm!

Chưa đi học, nhưng những bài hát thiếu nhi thì Tí Ti đã thuộc nhiều lắm. Ở nhà, dì Hà Giang, bà Tư dạy cho Tí Ti mỗi ngày. Dạy riết, bài nào Tí Ti cũng đọc thuộc.

Tí Ti có một cái ba lô bé xíu, chắc là để mai mốt đi học có cái mà đeo cho vui. Thỉnh thoảng, ba mẹ cho Tí Ti đeo cái ba lô này để đi dạo mấy vòng quanh sân. Ai hỏi đi đâu vậy con, Tí Ti nói "Tí Ti đi học về". 

Xin giới thiệu bộ ảnh "Đi học về" của Tí Ti. 







5 nhận xét:

Congaco_H1R5 nói...

Tí ti đi học có khóc không ? Ngày xưa anh Gôn bằng Titi đi học khóc ầm ĩ làm mẹ cũng khóc théo đó .

Congaco_H1R5 nói...

À - mới "tạo dáng " đi học chứ chưa đi - hehehehe

Nguyễn Bảo Điền nói...

Hì hì, Tí Ti mới đeo cặp tạo dáng thôi chứ chưa đi học đâu bác Gà ạ. Anh Gôn đi học khóc nhè, lêu lêu! Mà mai mốt Tí Ti đi học có khi còn khóc nhiều hơn đó chứ, hihi.

ldtk nói...

1 year 11 months, Tí Tí chuẩn bị đi nhà trẻ được rồi hehe. Mà sau này Tí Ti có đi nhà trẻ thì nhớ đem ba lô theo nha, đựng da u nè, sữ nè, xe hơi nè, album hình để khoe với bạn gái nữa =))

Nguyễn Bảo Điền nói...

Hihi, cái ba lô của Tí Ti nhỏ xíu, bỏ không vừa album hình đâu thầy Tâm ơi! Chắc Tí Ti chỉ bỏ được vài tấm "đại diện" thôi. :D

Đăng nhận xét