Tí Ti và xe máy

Lúc còn nhỏ xíu, Tí Ti không thích xe máy lắm. Nói chung, Tí Ti thấy nó hơi xù xì, xấu xí, không thể sánh với những món đồ chơi bé bé xinh xinh của Tí Ti. Nhưng kể từ khi được ba mẹ chở đi chơi siêu thị, đi hội thảo, đi công viên..., Tí Ti đâm ra thích xe máy. Thích nhiều là đằng khác! Xuống sân, thấy xe máy là Tí Ti chỉ và vòi liền,  thường là chỉ trúng chóc chiếc xe mà Tí Ti hay được chở đi.

Với đôi giày cũng vậy. Hồi trước đố ai mang được vớ hoặc giày vào chân Tí Ti mà không làm Tí Ti khóc và giãy nảy. Nhưng đó là chuyện quá khứ rồi! Bây giờ thấy đôi giày của mình là Tí Ti liền chỉ trỏ, đòi mang vô chân. Ai để giày của Tí Ti lung tung là Tí Ti chỉ liền, vừa chỉ vừa hứ vài tiếng, yêu cầu để giày lại cho đúng chỗ. Ấy là do Tí Ti biết rằng mỗi khi được mang giày vào là mình thường được đi chơi. Hoặc nếu không được chở ra ngoài đường chơi thì Tí Ti cũng được cho xuống sân, lon ton tập đi. Thích lắm!

Ba mẹ ơi, về chở Tí Ti đi chơi chút xíu đi mà! 








5 nhận xét:

Mẹ của Tí Ti nói...

TÍ Ti ơi, cho ba mẹ hẹn đến cuối tuần nhé!

An Phu nói...

Tí Ti điệu trước gương xe. Lêu lêu!

Nguyễn Bảo Điền nói...

Tí Ti đang "nhổ râu" đó chú Út ơi. Hihihi.

ldtk nói...

Úi chà, Tí Ti nhổ râu điệu nghệ ghê ha hehe Gillette và nhíp cũng thua xa ! Mà sao tóc tai dựng đứng vậy ta ?

Nguyễn Bảo Điền nói...

Chắc là tại... gió thổi mạnh quá đó mà thầy Tâm. Ba nói ngồi lên xe máy tóc tai phải dựng ngược mới là đúng điệu. Hihihi.

Đăng nhận xét