Tí Ti đi siêu thị


Tối hôm qua, tức thứ sáu, Tí Ti có bạn đến nhà thăm chơi. Đó là bạn Bo, con của dì Yến bạn hồi nhỏ của mẹ. Bạn Bo lớn hơn Tí Ti 6 tháng tuổi, tất nhiên là đã biết đi biết đứng đường hoàng rồi. 

Lâu nay Tí Ti ít tiếp khách, nên khi lần đầu gặp bạn Bo, Tí Ti không có được niềm nở cho lắm. Tí Ti thấy bạn lạ, nên cứ nhìn hoài, nhìn không chớp mắt. Đã vậy, khi hai đứa được bỏ vô cũi chơi chung, bạn Bo thì cười và nhảy nhót lung tung, còn Tí Ti thì sợ quá, khóc thút thít. Thiệt là mất mặt quá! 

Ba mẹ nói Tí Ti sợ người lạ như vậy là do ít được đến những chỗ đông người. "Chỗ đông người là những chỗ nào vậy ba?" Tí Ti hỏi. Ba đáp: "Chỗ đông người là công viên, nhà trẻ, rạp chiếu phim và... siêu thị. Mai ba sẽ dẫn Tí Ti đi siêu thị!".

Cũng nhờ vậy, hôm nay, lần đầu tiên Tí Ti được đặt chân đến siêu thị. (Ủa, mà Tí Ti chưa biết đi, sao đặt chân được ta? Thôi, cứ tạm cho là như vậy đi, nghĩ nhiều nhức đầu quá!). Đó là siêu thị Co.opMart Hậu Giang, ở cách nhà không xa lắm. 

Từ nhỏ đến giờ, Tí Ti chưa thấy chỗ nào có nhiều đồ chơi như cái chỗ siêu thị này. Nhiều thiệt là nhiều luôn! Tí Ti được ba mẹ đặt ngồi trên cái xe của siêu thị, đẩy đi vòng quanh các kệ hàng. Hàng hóa trong siêu thị nhiều màu sắc nên Tí Ti mê lắm. Ngang qua chỗ nào Tí Ti cũng nhìn ngắm say sưa, có khi còn chồm tới bốc vài món nữa. Thích ghê! Thế nhưng, ba mẹ không dám đẩy Tí Ti đến khu hàng dễ vỡ như ly tách, chén đĩa hoặc rượu ngoại... Tí Ti hỏi sao, ba nói vì sợ không đủ tiền... đền! 

P/s: Tấm hình ở trong siêu thị, ba phải chụp bằng điện thoại di động, hihihi!

3 nhận xét:

Mẹ của Tí Ti nói...

Tí Ti ngoan, mai mốt mẹ sẽ cho đi siêu thị chơi nữa nha!

An Phu nói...

Đi siêu thị có mua quà cho chú ko Tí Ti?

Nguyễn Bảo Điền nói...

@ Mẹ Cá: Mẹ hứa rồi nha mẹ!
@ chú Út: Chú Út lớn rồi, phải mua quà cho Tí Ti chứ sao đòi Tí Ti mua quà? Hì hì!

Đăng nhận xét