Linh dương... kiếm sừng


Thứ sáu tuần trước, 19-4-2013, nhằm ngày Giỗ Tổ Hùng Vương mùng 10-3 âm lịch, Tí Ti được ba mẹ chở đi chơi ở Sở thú. So với hai chuyến đi trước đây, chuyến này Tí Ti thấy Sở thú đông người hơn rất nhiều, chắc tại là đúng dịp lễ. Tới nơi, Tí Ti xem múa lân, xong đi một vòng xem các con thú rồi về. Trời thì nóng mà người thì đông nên đi chơi cũng đại khái thôi. Vậy mà về đến nhà cũng quá trưa. 

Những ngày sau đó, lúc nào nhớ ra chuyện đi Sở thú là Tí Ti lại kể. Kể từ đầu đến cuối. Nào là mới đầu Tí Ti vô thì xem múa lân, sau xem hươu cao cổ, xem linh dương sừng kiếm, linh dương sừng xoắn, xem hổ, gấu, cá sấu, trăn, kỳ đà, rùa... Tí Ti nói tại hôm đó Tí Ti ăn sáng chậm, đi Sở thú trễ nên con cọp trắng nó ngủ mất (con này nằm đánh một giấc thiệt à nha). Một số con khác Tí Ti cũng không được ba mẹ cho xem vì đi nhiều mỏi chân quá, nhưng nếu ai hỏi bữa đó sao không xem con này con kia, Tí Ti cũng nói tại Tí Ti đi trễ, nó ngủ mất rồi!

Hôm qua, Tí Ti lại ngồi kể chuyện đi Sở thú. Đến đoạn con linh dương sừng kiếm, tự nhiên Tí Ti nói: "Con linh dương nó mất cái sừng, nó đi kiếm phải không ba?".  

Rất đông người xem múa lân

Trời nóng, gãi đầu hơi bị nhiều :D

Ra hồ nước...

... ngồi măm măm

Xem con bồ nông

Một chú gấu

Chúa tể sơn lâm

Voi

Trăn

Ngựa vằn và linh dương

2 nhận xét:

Mẹ của Tí Ti nói...

Đi Sở thú nữa không Tí nhỏ?

Nguyễn Bảo Điền nói...

Tí Ti ăn chậm lắm, mấy con thú nó ngủ hết rồi mẹ ơi.

Đăng nhận xét